Chuyên đông trùng hạ thảo(LH:0938 909 901) quận 3, TP HCM, TP HỒ CHÍ MINH

Phân phối đông trùng hạ thảo(LH:0938 909 901) quận 8, Q.1, Q.2, quận 3, quận 4, quận 5, Q 6, Q 6, Q.8, Q 9, Q 10, quận 11, quận 12, TÂN BÌNH, Q.Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP HỒ CHÍ MINH TP HCM, TP HỒ CHÍ MINH

Đông trùng hạ thảo Bhutan Loại AA được lựa chọn từ những con to và chắc, chiếm lĩnh phần nấm và thân cân đối, trọng lượng cơ thể nặng, da vàng, hàm lượng chất dinh dưỡng cao giúp phục hồi và tăng cường sức khoẻ một cách toàn diện.
Đông trùng hạ thảo tự nhiên từ Vương quốc Bhutan là san pham đã qua quá trình sơ chế thủ công bởi ai dân thuộc bộ tộc thiểu số sinh sống trú tại khu vực chiếm lĩnh đông trùng hạ thảo trên dãy núi quanh năm tuyết phủ ở Himalaya. Công đoạn sở chế thủ công của san pham không các giúp sản phẩm sạch sẽ, hợp vệ sinh mà còn giữ được nguyên vẹn những giá trị bổ dưỡng tuyệt vời từ đông trùng hạ thảo mà không loại dược liệu nào sở hưũ được.
 

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO, VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE: 0938 909 901

WEBSITE: ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO





tất cả chuyên gia đã nghiên cứu và khẳng định, đông trùng hạ thảo mang trong mình khả năng chống viêm mạnh mẽ nên rất sở hưũ lợi cho hệ miễn dịch của cơ thể, chống lại sự oxy hoá và kích thích tất cả tế bào phòng vệ, bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân xấu từ bên ngoài, nhất là những tế bào ung thư và bệnh tật. các năm gần đây, đông trùng hạ thảo được coi là phương pháp trị liệu ung thư trong một vài trường hợp, chống lại sự phát triển của khối u, đặc biệt là phổi và da.

 




Đông trùng hạ thảo còn được xem là loại dược liệu miễn dịch tự nhiên, sử dụng để điều tiết hệ thống miễn dịch trở lại trạng thái cân bằng sau các xâm nhập có hại hoặc bệnh tật vào cơ thể. Loại dược liệu này sở hưũ thể kiểm soát sự rối loạn miễn dịch, viêm nhiễm diện rộng hoặc tổn thương mô trong lúc đẩy nhanh quá trình chữa bệnh. Thêm vào đó, nhiều nghiên cứu khác còn cho thấy, đông trùng hạ thảo sở hưũ thể hoạt động như chất kích thích nhẹ hoặc thảo dược cân bằng cơ thể, giúp chống lại căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường năng lượng cho cơ thể.

Thành phần

Đông trùng hạ thảo nguyên con.

Công dụng

- Tăng cường sức khoẻ não bộ.

- Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường và nội tiết tố.

- Hỗ trợ điều trị bệnh thận hiệu quả và không gây vài phản ứng phụ.

- Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

- Chống lại sự oxy hoá.

- Tăng cường ham muốn tình dục và chức năng sinh sản tự nhiên

Cách dùng

Cách 1: Ăn trực tiếp.

Sau khi làm sạch, người dùng sở hưũ thể cho đông trùng hạ thảo vào miệng nhai nhuyễn rồi uống nước. Cách này có thể không thích hợp với một số bạn vì nó hơi cứng và có mùi vị hơi tanh. Mỗi ngày dùng từ 1 đến 3 con.

Cách 2: Hãm với nước nóng.

Dùng khoảng từ 1-3 con trùng thảo ngâm trong cốc nước nóng 60 - 80 độ C cho đến khi nước nguội thì uống rồi nhai hết cả xác.

Cách 3: Ngâm rượu.

Trùng thảo 10g ngâm với 3 lít rượu trắng. Ngâm trong vòng 30 ngày, sau khoảng time trên sở hưũ thể dùng mỗi ngày 20ml.

Cách 4: Đông Trùng Hạ Thảo nấu cháo.

Đây là cách dùng cho người đang bị bệnh, người già yếu. Dùng từ 1-3 con trùng thảo xay nhuyễn và cho vào bát cháo. Ngoài ra chiếm lĩnh thể hầm với tất cả thực phẩm bổ dưỡng khác.

có hơn 680 dạng khác nhau gần họ hàng của loài nấm Cordyceps nhưng Cordyceps Sinensis thì chỉ có một loại duy nhất. Đó là loại đông trùng hạ thảo chuẩn, chứa thành phần hoạt chất sinh học cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. những loại nấm cùng chi Cordyceps khác cũng phát triển cộng sinh trên con sâu, tạo thành những phân loại gần giống (Cs-4). Nhưng do khác dòng giống, khác đặc tính vùng sinh trưởng nên các loại này cho thành phần hoạt chất sinh học kém, chất lượng kém, ít giá trị về mặt y học. (xem thêm bài viết : Quy trình biến hóa kỳ diệu của Đông trùng hạ thảo cư trú đây)
Đông trùng hạ thảo chiếm lĩnh 17 axít amin khác nhau, có D-mannitol, chiếm lĩnh lipit, sở hưũ nhiều nguyên tố vi lượng (Al, Si, K, Na v.v..). Quan trọng hơn là trong sinh khối đông trùng hạ thảo có nhiều chất hoạt động sinh học mà các nhà khoa học đang phát hiện dần dần ra nhờ vài tiến bộ của ngành hoá học. Nhiều hoạt chất này có giá trị dược liệu cao. Trong đó phải kể đến axít cordiceptic, cordycepin, adenosin, hydroxyethyl-adenosin. Đáng chú ý hơn cả là nhóm hoạt chất HEAA (Hydroxy-Etyl-Adenosin- Analogs). Đông trùng hạ thảo còn sở hưũ chứa nhiều loại vitamin (trong 100 g đông trùng hạ thảo có 0,12 g vitamin B12; 29,19 mg vitamin A; 116,03 mg vitamin C, ngoài ra còn có vitamin B2 (riboflavin), vitamin E, vitamin K...).
Do đó, khi dùng thường xuyên, đông trùng hạ thảo mang lại 6 công dụng chính, giúp ai sử dụng ăn ngon ngủ khỏe, cơ thể tiêu tan nhức mỏi, ngăn ngừa bệnh tật, tăng cường chức năng phổi thận, đầu óc minh mẫn và đặc biệt giúp con bạn kéo dài tuổi thọ. Bên cạnh đó, nếu được dùng thường xuyên, sản phẩm này còn giúp ngăn ngừa và làm giảm các bệnh: xơ vữa động mạch, căng thẳng stress và thiếu máu.

6 BÍ QUYẾT SỬ DỤNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HIỆU QUẢ & KINH TẾ
Tùy theo từng bài thuốc mà ai ta điều chế hàm lượng đông trùng hạ thảo khác nhau để phù hợp với cơ địa và thể trạng của từng ai. Đông trùng dạng khô thường được tán thành bột để bào chế thuốc viên hoặc thái lát kết hợp với nhiều loại thuốc bắc khác hau cho thẳng vào tất cả nồi hầm canh gà, ba ba, vịt tiềm. vài dạng khác của Đông trùng hạ thảo như dạng nước hay cao cô đặc là tiện lợi cho người dùng nhất vì sở hưũ khả năng hấp thụ vào cơ thể nhanh nhất đặc biệt là đối với ai cao tuổi
Do Đông trùng hạ thảo sở hưũ thành phần dược lý mạnh nên khi sử dụng chúng ta nên cẩn thận liều dùng hợp lý thì mới không lãng phí hay gây ra những tác dụng phụ gây nguy hiểm cho chính mình (xem thêm bài viết Đông trùng hạ thảo là gì? Tác dụng của đông trùng hạ thảo tại đây). Muốn sử dụng đông trùng hạ thảo đúng cách, kinh tế và mang lại hiệu quả thì không quá khó, chỉ cần chúng ta tuân thủ theo 6 quy tắc "Vàng" như sau:
1) Liều dùng như thế nào là hợp lý ?Mức chuẩn cho sử dụng đông trùng hạ thảo là 1.000mg mỗi ngày. Hàm lượng này đủ để giúp tuần hoàn máu trong cơ thể luân chuyển cạnh tranh, kích hoạt hệ thống miễn dịch, tạo ra những tác động sinh học đủ mạnh để làm thay đổi, cải thiện tình trạng sức khỏe rõ rệt. Trong các trường hợp cơ thể suy kiệt, muốn phục hồi nhanh, người chiếm lĩnh thể tăng lượng sử dụng lên đến 2.000mg mỗi ngày.
2) Đối tượng sử dụng đông trùng hạ thảo?Đông trùng hạ thảo dùng được cho cả nam lẫn nữ, tuổi từ 12 trở lên. sản phẩm rất cạnh tranh cho bạn lớn tuổi, hay mệt mỏi, đau nhức; người suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh; Dược thảo quý này còn khắc phục cơn ho lâu ngày, hỗ trợ điều trị cho bạn bệnh lao phổi, hen suyễn. tất cả ai suy thận, mắc các bệnh lý về thận nên sử san pham này để nhanh chóng tăng cường sức khỏe. Không tất cả vậy, đông trùng hạ thảo còn giúp phục hồi sức khỏe cho người ốm yếu, sức đề kháng kém; người cần hồi phục sau cơn bệnh nặng.
Ngoài ra, phụ nữ cần cải thiện chứng lạnh tử cung (hiếm muộn), phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh cũng nên dùng đông trùng hạ thảo. Phụ nữ sở hưũ thai và đang cho con bú nên hỏi ý kiến bác sỹ đầu tiên sử dụng. Nếu đang điều trị bệnh, người nên uống đông trùng hạ thảo cách 3 - 4 tiếng đồng hồ sau khi uống thuốc điều trị.
Nếu dùng trùng thảo sẽ có tác dụng tích cực trong việc ngăn ngừa và phòng chống di căn của khối U, đặc biệt vị thuốc này cũng rất rẻ cho bệnh nhân sau hóa trị xạ trị và những ai cần hồi phục sức khỏe sau quá trình điều trị kéo dài.

Đối tượng được khuyên dùng sử dụng đông trùng hạ thảo
3) Nếu lạm dụng đông trùng hạ thảo có gây ra tác dụng phụ không? Nếu lạm dụng đông trùng hạ thảo chiếm lĩnh thể gây suy thận. Nhiều bạn nghĩ rằng Trùng Thảo là một "viên thuốc ma thuật" sẽ giúp cải thiện nhiều chức năng của cơ thể. Y học xác nhận rằng đông trùng hạ thảo thực sự có giá trị hỗ trợ chữa bệnh nhưng việc lạm dụng nó cũng sẽ gây ra tất cả phản ứng bất lợi đối với cơ thể con bạn. Khi hệ miễn dịch của cơ thể bị kích thích quá mức nó sẽ gây ra rắc rối, chẳng hạn như phát ban, nổi mề đay… còn có thể gây suy thận nghiêm trọng. Không thể dùng đông trùng hạ thảo một cách tùy tiện và nghĩ rằng nó vô hại, cần có hướng dẫn chính xác của bác sĩ nếu muốn dùng liều lượng nhiều.
4) Cách sử dụng đông trùng hạ thảo như thế nào là hiệu quả nhất? Theo khuyến cáo thì việc ăn trực tiếp trùng thảo không thích nghi và không thể mang lại hiệu quả, không những gây lãng phí mà còn trì hoãn hiệu quả điều trị. Mặt khác Trùng thảo chưa được chế biến chiếm lĩnh chứa nhiều ký sinh trùng có hại cho sức khỏe con ai. sở hưũ các phương pháp sử dụng đông trùng hạ thảo chiếm lĩnh lợi cho sự hấp thụ chất dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe như là sắc nước, làm súp hay hầm hoặc mua tất cả san pham đã tinh chế sẵn như Cao đông trùng hạ thảo cô đặc của Hàn Quốc. Trùng thảo nên được nấu chín trong ít nhất 1 – 2 giờ thoi gian quá ngắn hay nhiệt độ quá thấp sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả. có thể ngâm trùng thảo với rượu trong vòng 1 tháng và uống mỗi ngày một chén trước bữa ăn.
Đông trùng hạ thảo chiếm lĩnh thể hầm canh gà, ngâm rươu, sắc nước uống
Do chiếm lĩnh tác dụng chữa bệnh nan y nên Ma lực đồng tiền đã khiến một số gian thương dụng đủ chiêu trò làm giả đông trùng hạ thảo để thoải mái kiếm lời. Do đó khi đi mua trung thảo chúng ta đừng để ai bán hàng lợi dụng kiến thức hạn chế của mình về phân biệt đông trùng hạ thảo thật mà mua phải hàng giả. Mục đích chính khi mua mặt hàng này là làm quà tặng, rất ít bạn mua dùng nên cũng không đánh giá được chất lượng thực để rút kinh nghiệm. (Xem thêm bài viết : 1001 mánh khỏe làm giả đông trùng hạ thảo bị bóc mẻ)
5) Trẻ em sở hưũ nên dùng đông trùng hạ thảo?Đông y quan niệm bệnh lý theo âm dương ngũ hành, thuốc đông dược thường sử dụng cũng dựa theo khái niệm này để điều trị. Trẻ em, đặc biệt trẻ từ 5 tuổi trở xuống, theo quan niệm của đông y là cơ thể cư trú dạng “thuần dương vô âm” tức là cơ thể trẻ thường “nóng”, nên trong điều trị không nên sử dụng các thuốc bổ có tính ấm nóng như đông trùng hạ thảo vì nếu sử dụng tất cả thuốc này sẽ làm cho cơ thể trẻ không tất cả không khỏi bệnh mà còn làm cho trẻ trở nên nóng hơn, bệnh nặng hơn…(Nhiệt ngộ nhiệt tắc cuồng tức là cơ thể nóng mà dùng thuốc nóng tất sẽ điên cuồng). Bởi vậy không nên dùng đông trùng hạ thảo đối với cả vài bệnh nhân đang sốt.
6) Đông trùng hạ thảo sở hưũ cải thiện sinh lý của vợ chồng? Đông y cho rằng, Đông trùng hạ thảo có vị ngọt, tính ấm, đi vào 2 kinh phế và thận, chiếm lĩnh công năng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh, thường được dùng để chữa tất cả bệnh liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục, di tinh, xuất tinh sớm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đội thi công trần thạch cao quận 9

tính pháp lý Angsana Residences Ho Tram như thế nào

Công tythợ sửa điện nước quận 4